หน้าแรก
คอมมูนิตี้
ห้อง
แท็ก
คลับ
ห้อง
แก้ไขปักหมุด
ดูทั้งหมด
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
แท็ก
แก้ไขปักหมุด
ดูเพิ่มเติม
เกิดข้อผิดพลาดบางอย่าง
ลองใหม่
{room_name}
{name}
{description}
กิจกรรม
แลกพอยต์
อื่นๆ
ตั้งกระทู้
เข้าสู่ระบบ / สมัครสมาชิก
เว็บไซต์ในเครือ
Bloggang
Pantown
PantipMarket
Maggang
ติดตามพันทิป
ดาวน์โหลดได้แล้ววันนี้
เกี่ยวกับเรา
กฎ กติกา และมารยาท
คำแนะนำการโพสต์แสดงความเห็น
นโยบายเกี่ยวกับข้อมูลส่วนบุคคล
สิทธิ์การใช้งานของสมาชิก
ติดต่อทีมงาน Pantip
ติดต่อลงโฆษณา
ร่วมงานกับ Pantip
Download App Pantip
Pantip Certified Developer
ถึง AIS เรื่องบิลค่าใช้บริการ
กระทู้คำถาม
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
บิลค่าใช้บริการในรอบ 12-07-59 ถึง 11-08-59 ยังไม่ออกเลยครับ ไม่ทราบว่าเอไอเอสจะให้ใช้ฟรีหรืออย่างไรครับ เพราะว่าทางคอลเซนเตอร์ก็ให้คำตอบไม่ได้ แจ้งว่าเป็นปัญหาจากทางระบบ แต่ไม่คิดจะแก้อะไรเลย โทษแต่ระบบ เหอะ ๆ
▼
กำลังโหลดข้อมูล...
▼
แสดงความคิดเห็น
กระทู้ที่คุณอาจสนใจ
แลกพอยท์ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์ โครงการ AIS 1 POINT 12 WEEKS 12 WOW!
ช่วงเดือนพฤศจิกายน 2568 เอไอเอส จัดกิจกรรมแลกพอยท์ลุ้นโชคกับเอไอเอส พอยท์ โครงการ AIS 1 POINT 12 WEEKS 12 WOW! ซึ่งจริงๆ จัดตั้งแต่เดือนตุลาคมแล้ว และจะมีไปตลอดถึงเดือนธันวาคม 2568 ส่วนกิจกรรมที่เรา
สมาชิกหมายเลข 3424357
Ais เป็นบ้าอะไรใช้งานไม่ได้
เอไอเอสไม่รู้ว่าเป็นอะไรขึ้นว่าไม่มีสัญญาณเลยใช้งานไม่ได้ต้องอาศัย Wi-Fi เอา แล้วจะโทรไปคอลเซ็นเตอร์ก็ไม่มีสัญญาณติดติดดับดับฟังอะไรไม่ออกสักอย่างโทรหาใครก็ไม่ได้ห่วยแตก
สมาชิกหมายเลข 9175422
AIS รบกวนมาตอบคำถามด้วยค่ะ
เนื่องจากวันที่15กค.59ดิฉันได้ทำการเปลี่ยนจากระบบเติมเงินเป็นระบบรายเดือน โดยเลือกแพคเกจ 1288/เดือน โดย6เดือนแรกลดค่าแพคเกจ50% เหลือ 644บาท ซึ่งแพคเกจนี้ได้เนต50GB โทรฟรี600นาที ซึ่งมีการตัดรอบบิลในวั
แม่ผิงผิง
เปลี่ยนโปรของaisช่วยตอบทีคะ
เรื่องมีอยู่ว่าเราซื้อโทรศัพท์แบบย้ายค่ายรายเดือน โปรก็จะอยุ่ที่ 699 ต่อเดือน และตัดรอบบิลวันที่11 วันที่14 เอไอเอสส่งข้อความมาว่า ...."ขอบคุณที่วางใจใช้ VIVO Y55S กับAISตลอด 12 เดือน ระยะเวลาตาม
สมาชิกหมายเลข 4178757
AIS สมัครแพ็คเกจเสริมให้เอง (?-?)
สวัสดีค่ะ มีใครเคยโดนพนักงานคอลเซนเตอร์ของ AIS โทรมาเสนอแพ็คเกจของ PLAY PREMIUM อะไรสักอย่างไหมคะ ซึ่งตอนแรกแจ้งว่าชมฟรีบลาๆๆ แต่เราก็ไม่ได้ตอบไปว่าสนใจ เราก็แค่ตอบ ค่ะๆ ไป แต่พอวางสาย กลับมีข้อความเข
สมาชิกหมายเลข 7694820
ย้ายค่ายจากเอไอเอสไปค่ายอื่นทำยังไง ค่ายไหนโปรเน็ตดี มาเสนอขายหน่อย
ปกติใช้เน็ตเอไอเอส ก็ไม่พอใช้เท่าไหร่หรอก อยู่หอมี wi-fi ก็เลยได้ใช้แค่ตอนออกข้างนอก แต่เดือนที่แล้วปิดเทอม อยู่ห้องไม่ออกไปไหนเลยไม่ได้จ่าย ผ่านไปเดือนเดียว ก็หาย ต่อโปรไม่ได้
สมาชิกหมายเลข 5936567
วงเงิน1000แต่ขึ้นแบบนี้
วงเงินซื้อสินค้า/บริการผ่านบิล AIS ของคุณ ไม่เพียงพอสำหรับซื้อ Garena SMS 59 คุณสามารถชำระบิลผ่านแอป myAIS และทำรายการซื้อได้อีกครั้ง เพื่อชำระบิลทันที คลิก https://m.ais.co.th/2WHQEvdSQ
สมาชิกหมายเลข 9153912
ประสบการณ์สายป่วนกับ AIS: นัดติดตั้งไฟเบอร์ผิด 3 รอบ, ใช้ AI รับสายยัดขายเงินกู้ ขณะลูกค้าทุกข์ระทม
Tl;dr - AIS ใช้งบประมาณไปกับ AI ที่เพิ่มความทุกข์ให้ลูกค้า แทนที่จะฝึกพนักงานหรือแก้ไขระบบพื้นฐาน ความล้มเหลวอย่างรุนแรงของระบบบริการลูกค้า AIS ทั้งในด้านการนัดหมาย, การสื่อสาร, และการใช้ AI Cha
สมาชิกหมายเลข 9181644
ปัญหาเพย์พรีเมี่ยมพลัส
คือเราสมัครเน็ตของเอไอเอสที่เซลเขามาที่ว.ท. แต่ว่าเราไม่รู้ว่าเขาสมัครพรีเมี่ยมเราเลยไม่ได้เข้าไปดูเดือนแรกตอนเรียกเก็บบิล385.62 เพราะเงินเราเหลือในโทรศัพท์พอเดือนที่2 426.93 เราก็จ่ายปกติเพราะคิดว่า
สมาชิกหมายเลข 9180788
เอไอเอสยกเลิกผูกเบอร์
ต้องการสอบถามใช้หนังสือมอบอำนาจมั้ยคะในการทำรายการยกเลิกกเบอร์ที่ผูกบริการเอไอเอสไฟเบอร์ ค่ะ
สมาชิกหมายเลข 8959571
อ่านกระทู้อื่นที่พูดคุยเกี่ยวกับ
AIS
AIS 3G 2100
AIS 4G ADVANCED
บนสุด
ล่างสุด
อ่านเฉพาะข้อความเจ้าของกระทู้
หน้า:
หน้า
จาก
แชร์ :
โปรดศึกษาและยอมรับนโยบายข้อมูลส่วนบุคคลก่อนเริ่มใช้งาน
อ่านเพิ่มเติมได้ที่นี่
ยอมรับ
ถึง AIS เรื่องบิลค่าใช้บริการ